การศึกษาดูงานการจัดแสดงสินค้าในตู้โชว์ (window Display)

การศึกษาดูงานการจัดแสดงสินค้าในตู้โชว์ (window Display)
 แบรนด์ haas







คำสั่ง ให้นักศึกษาเลือกศึกษาดูงานการจัดแสดงสินค้าในตู้โชว์ มา 1 ที่ แล้ววิเคราะห์ตามหัวข้อดังต่อไปนี้
1. เป็นสินค้าประเภทใด 

- เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง

2. เป็นสินค้ากลุ่มระดับ มีผู้บริโภคเป็นใคร 

- ระดับบุคคลที่มีรายได้ หรือพนักงานออฟฟิต นักศึกษาทั่วไป 

3. ในทางการตลาดมีคู่แข่งแบรนด์เป็นแบรนด์ใดบ้าง

- H&M ,uniqlo

4. มีหลักการจัดอย่างไร

- เป็นการแสดงเฉพาะจุดจะจัดวางโดยให้เห็นโปรดักส์แบบทุกด้าน มีความเป็นองค์ประกอบศิลป์ โดยสีที่ใช้ก็เป็นในช่วงเทศกาลคือ โทนสีแดง ชมพู อยู่ในช่วงวาเลนไทน์ ตรงกับเทศกาลอย่างมากทำให้เกิดความน่าสนใจในการเลือกซื้อ ลักษณะของเสื้อผ้าก็ตรงกับลักษณะภูมิประเทศ เพราะประเทศไทยมีอากาศค่อนข้างร้อนเป็ฯส่วนใหญ่เสื้อผ้าจึงต้องเป็นลักษณะแขนสั้น ผ้าบาง ใส่สบายมีสีสันที่สดใส


5. ใช้สื่ออะไรบ้าง

- สื่อแบบหุ่น 3 มิติขนาดเท่าคนจริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการออกแบบในการจัดนิทรรศการ

ศึกษาดูงาน Bangkok Design Week 2018: The New-ist Vibes ออกแบบไปข้างหน้า